UPM Raflatac mở rộng hoạt động cung cấp dịch vụ tại các tỉnh phía Bắc

UPM Raflatac, nhà cung cấp các vật liệu nhãn dán tự dính sáng tạo và bền vững toàn cầu, đã đưa vào vận hành cơ sở hậu cần (logistics) ở miền Bắc Việt Nam. Cơ sở này sẽ cho phép công ty giảm đáng kể thời gian giao hàng, tạo niềm tin với các khách hàng địa phương và mở rộng hoạt động của UPM Raflatac tại các tỉnh phía Bắc.

UPM Raflatac là chuyên gia hàng đầu về tem nhãn - là động lực quan trọng về nhận diện thương hiệu cho các sản phẩm. Cơ sở hậu cần mới này là sự đáp ứng của UPM Raflatac trước nhu cầu ngày càng tăng về các giải pháp đóng gói và nhãn dán sáng tạo và bền vững ở Việt Nam.

Với việc có trung tâm hậu cần ở miền Bắc, UPM Raflatac Việt Nam có thể cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn cho các công ty in ấn và dán nhãn tại địa phương, giảm thời gian giao hàng xuống còn 1 ngày đối với các đơn hàng đặt trước 12 giờ trưa hàng ngày. Đây là một bước tiến đáng kể so với quy trình trước đây khi vận chuyển hàng từ nhà máy tại Đồng Nai bằng xe tải hoặc tàu hỏa với thời gian vận chuyển lên đến 6 ngày.

Ngoài việc tiết giảm thời gian giao hàng, cơ sở mới sẽ mang lại sự linh hoạt và khả năng mở rộng cho việc tăng trưởng trong tương lai, cũng như đáp ứng nhanh hơn các nhu cầu của khách hàng. UPM Raflatac sẽ cung cấp các dịch vụ vận chuyển và giao hàng nhanh chóng, đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất. Các cuộn vật liệu nhãn dán sẽ được chuẩn bị theo kích thước đã được cắt sẵn theo yêu cầu của khách hàng và được kiểm tra định kỳ hàng tuần nhằm đảm bảo số lượng và chất lượng các cuộn hàng luôn trong trạng thái sẵn sàng cho việc giao hàng ngay.

Bà Thanh Nguyễn- Tổng giám đốc UPM Raflatac Việt Nam cho biết, cơ sở mới ở miền Bắc này là một cột mốc quan trọng đối với UPM Raflatac. Điều này sẽ tăng sự hiện diện của UPM Raflatac trong khu vực và cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng.

Duy Anh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bình luận