
Na Chi Lăng (Lạng Sơn) chủ yếu được tiêu thụ tại thị trường trong nước, một phần được bán sang Trung Quốc. Do đó, còn nhiều tiềm năng để mở rộng thị trường.

Trung Quốc không còn là thị trường dễ tính đối với nông sản, thực phẩm. Tính chuyện đường dài xuất khẩu nông - thủy sản cần sự vào cuộc của cơ quan chức năng.

Phiên chợ sâm Ngọc Linh tại huyện Nam Trà My (tỉnh Quảng Nam) vừa qua thu hút hơn 4.500 lượt người đến tham quan, mua sắm với doanh thu khoảng 10 tỷ đồng.

Người dân Trung Đông, Bắc Phi và Nam Á có nhu cầu sử dụng chè lớn, tạo nên nhiều dư địa cho xuất khẩu chè Việt Nam vào các thị trường này.

Với mong muốn đưa quả na Đông Triều đến gần hơn với người tiêu dùng, Quảng Ninh đang tích cực đưa loại trái cây này lên các sàn TMĐT và các trang mạng xã hội.

UBND Lạng Sơn yêu cầu các đơn vị liên quan triển khai thu phí không dừng toàn bộ các trạm thu phí trên tuyến cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn kể từ ngày 01/8/2022.

6 tháng đầu năm 2022, bức tranh nội thương, ngoại thương của tỉnh Lai Châu có sự tương phản rõ rệt.

Chuyển đổi số được xác định là nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh Yên Bái giai đoạn 2021-2025. Đây cũng là lý do thúc đẩy các doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số.

Nhờ ứng dụng khoa học - công nghệ, tỉnh Hà Giang đã có chuyển biến mạnh mẽ trong phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập và cải thiện đời sống cho người dân.

Số hoá công tác xúc tiến thương mại sẽ giúp tỉnh Bắc Kạn đạt hiệu quả hơn trong công tác kết nối tiêu thụ sản phẩm.

Xuất khẩu trà tỉnh Lai Châu vào thị trường Trung Đông, Bắc Phi và Nam Á đạt khoảng hơn 6 triệu USD/năm, con số khiêm tốn so với quy mô thị trường 2 tỉ USD.

Còn gần một tháng nữa mới tới Tết Nguyên đán nhưng phân nửa gốc đào đá đã bung hoa, khiến người dân trồng đào tại xã Mường Lống, Huyện kỳ Sơn, Nghệ An thấp thỏm, đứng ngồi không yên.