Điện lực TP. Hồ Chí Minh đề nghị khách hàng thanh toán trực tuyến trong mùa dịch

Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) vừa thông báo, trong 15 ngày tới vẫn bảo đảm cung cấp điện cho người dân, đồng thời đề nghị khách hàng thanh toán tiền điện trực tuyến.
dien luc tp ho chi minh de nghi khach hang thanh toan truc tuyen trong mua dich
Ngừng 1 số dịch vụ điện để phòng chống dịch Covid-19 trong thời gian cách ly xã hội

EVNHCMC cho biết, sẽ tạm ngưng một số dịch vụ kinh doanh điện, nhằm tuân thủ Chỉ thị 16/CT-TTg ngày 31/3 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19.

Những dịch vụ tạm ngưng kể từ ngày 1/4 - 15/4 gồm: cấp điện mới, di dời công tơ, ngừng thu tiền điện tại các quầy giao dịch khách hàng của điện lực, vẫn xử lý sự cố về điện để đảm bảo cung cấp điện cho khách hàng.

Trong thời gian này, EVNHCMC đảm bảo duy trì lực lượng trực ca vận hành và xử lý sự cố, để cung cấp điện ổn định, liên tục cho đời sống và sinh hoạt của người dân thành phố.

Theo EVNHCMC, khi xảy ra mất điện hoặc sự cố về điện trong 15 ngày tới, người dân có thể liên hệ qua các kênh trực tuyến dưới đây để được hỗ trợ: Tổng đài CSKH 1900.545454, Website CSKH của EVN HCMC https://cskh.evnhcmc.vn, Email [email protected], Ứng dụng EVNHCMC CSKH, Page EVNHCMC trên Zalo và Cổng dịch vụ công quốc gia https://dichvucong.gov.vn.

Minh Khuê
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bình luận