VTVcab đáp ứng nhu cầu nghe nhìn của khán giả trên đa nền tảng

25 năm dấu mốc vững vàng để VTVcab không ngừng phát huy thế mạnh đơn vị truyền hình trả tiền của VTV, đáp ứng ngày càng tốt hơn mọi nhu cầu của khách hàng và khán giả trong thời đại 4.0

Tại Việt Nam, lịch sử truyền hình trả tiền được đánh dấu với sự ra đời của Truyền hình Cáp Việt Nam (THCVN) vào năm 1995. Từ khởi điểm chỉ phát sóng 9 kênh truyền hình trên hệ thống MMDS, đến nay, THCVN đã cung cấp đa dịch vụ trên một đường truyền với hơn 200 kênh truyền hình/100 kênh HD : hội tụ các nhóm kênh chuyên biệt về thể thao, phim, truyện, giải trí, thiếu nhi, đáp ứng nhu cầu nghe nhìn và sử dụng dịch vụ internet chất lượng cao trên đa nền tảng.

Ông Hoàng Ngọc Huấn – Chủ tịch HĐQT VTVcab đã có những chia sẻ tại lễ kỷ niệm 25 năm VTVcab, tổ chức ngày 18/9/2020 : “Chuyển đổi kịp thời theo xu thế của thị trường, trong những năm qua, VTVcab đã dịch chuyển chiến lược cung cấp dịch vụ Truyền hình Cáp tới hộ gia đình sang nhà cung cấp dịch vụ nội dung tới người tiêu dùng trên nhiều nền tảng khác nhau. Đối với khách hàng truyền thống thì VTVcab sẽ mở rộng phát sóng trên tất cả các nền tảng của các hạ tầng viễn thông, truyền hình cáp, IPTV, truyền hình số vệ tinh, truyền hình số mặt đất bằng nội dung độc quyền, nội dung gốc có chất lượng cao. VTVcab sẽ sở hữu hệ thống IP – content (nội dung cá nhân), nội dung độc quyền và đầu tư sản xuất nội dung gốc để phân phối trên các nền tảng khác nhau thông qua kết nối internet để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng với đa dạng nội dung ở mọi nơi mọi lúc”.

Ông Hoàng Ngọc Huấn – Chủ tịch HĐQT VTVcab khẳng định: VTVcab đáp ứng nhu cầu nghe nhìn của khán giả trên đa nền tảng

Khi công nghệ phát triển, internet, 5G ngày càng phổ biển, người xem, đặc biệt là giới trẻ đã thay đổi cách xem. Đây vừa là thách thức vừa tạo ra nhiều cơ hội để VTVcab tiếp tục tạo dựng vị thế vững chắc và xây dựng thương hiệu ngày càng vững mạnh, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành Truyền hình trả tiền Việt Nam, trở thành tập đoàn truyền thông đa phương tiện mạnh trên tất cả các nền tảng tại Việt Nam; Trở thành nhà cung cấp nội dung sáng tạo trên nền tảng online, mạng xã hội.

Thuỳ Linh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bình luận