Quảng Ninh: Khách Tây và người dân xuyên đêm khắc phục hậu quả mưa bão số 3

Rất nhiều khách du lịch và người dân đã thức xuyên đêm đồng hành cùng lực lượng chức năng Quảng Ninh khắc phục hậu quả của cơn bão số 3 (bão Yagi).
Bưu điện Quảng Ninh mở điểm sạc điện thoại miễn phí và cung cấp dịch vụ hỗ trợ người dân sau bãoQuảng Ninh: Cảnh báo tình trạng lừa đảo kêu gọi quyên góp ủng hộ người dân vùng bãoQuảng Ninh khuyến cáo người dân không nên tích trữ xăng dầu

Trước thiệt hại nặng nề do bão số 3 gây ra, UBND TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) phát động chiến dịch cao điểm trong 7 ngày để toàn thành phố tổ chức thu dọn, xử lý toàn bộ cây xanh gãy đổ trên các trục đường chính, dọn dẹp vệ sinh môi trường, giúp đỡ các trường học, bệnh viện, các điểm xung yếu sạt lở, an sinh xã hội, cứu nạn cứu hộ.

Hưởng ứng lời kêu gọi, ngay trong đêm ngày 9/9, chính quyền địa phương cùng các lực lượng chức năng và nhân dân đã làm việc không ngừng nghỉ để khắc phục hậu quả và khôi phục trở lại cuộc sống bình thường trong thời gian sớm nhất.

Dưới dây là một số hình ảnh ghi nhận tại hiện trường:

Người dân sử dụng phương tiện để chung tay cùng lực lượng chức năng dọn dẹp rác thải thải sau bão
Người dân cùng công nhân ngành Điện khắc phục mưa bão ngay trong đêm
Dù trời mưa nhưng người dân và lực lượng chức năng vẫn khẩn trương dọn dẹp vệ sinh góp phần nhanh chóng ổn định cuộc sống sau bão
Người dân cùng lực lượng chức năng kiểm tra, đánh giá thiệt hại do mưa bão
Ngay khi sáng sớm, người dân đã đổ ra đường dọn dẹp rác thải sau bão
Không chỉ người dân mà cả khách du lịch tại Quảng Ninh cũng chung tay cùng lực lượng chức năng dọn dẹp hậu quả do bão để lại
Sự giúp đỡ của những khách du lịch phương Tây trong gió bão góp phần khẳng định một hình ảnh Quảng Ninh hiếu khách trong lòng du khách
Thụy Anh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bình luận