PC Quảng Bình triển khai chương trình tri ân khách hàng

Bắt đầu từ tháng 10/2020, Công ty Điện lực Quảng Bình (PC Quảng Bình) sẽ triển khai, tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng, qua đó xây dựng hình ảnh ngành điện đến gần với cộng đồng và tạo được sự đồng thuận của xã hội ngày một cao hơn.
\"\"
PC Quảng Bình tặng quà cho các trường có điều kiện khó khăn tại huyện Minh Hóa và Tuyên Hóa

Mở đầu cho các hoạt động Tri ân khách hàng năm 2020 là chương trình “Cùng em đến trường” được triển khai tại hai huyện miền núi Minh Hóa và Tuyên Hóa (tỉnh Quảng Bình). Theo đó, ngày 6/10, Lãnh đạo PC Quảng Bình đã thăm và tặng 50 quạt treo tường, 50 suất quà là sách vở, đồ dùng học tập cho 5 trường trên địa bàn là trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và trung học cơ sở Lâm Hóa, Trường THCS Thanh Hóa, Trường Tiểu học Thanh Lạng, trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và trung học cơ sở Dân Hóa, Trường THCS số 1 Trọng Hóa, với tổng số tiền gần 40 triệu đồng. Đây là những trường có điều kiện khá khó khăn, người dân địa phương chủ yếu là đồng bào dân tộc. Những món quà thiết thực và ý nghĩa này sẽ tạo thêm động lực để thầy cô và các em học sinh nơi vùng sâu vùng xa, vươn lên trong học tập, rèn luyện.

Ông Trần Xuân Công - Phó Giám đốc PC Quảng Bình, cho biết, dù nhiệm vụ chính là cung ứng đủ điện và an toàn cho khách hàng sử dụng điện, nhưng những chương trình thiện nguyện, nhân đạo như thế này vẫn sẽ được Công ty thực hiện xuyên suốt thời gian qua và cho đến sau này. “Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với các em học sinh hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, qua đó nhằm động viên khích lệ các em tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập, nâng bước các em vượt qua những chặng đường gian khó để hướng tới tương lai tươi sáng.

Thầy Nguyễn Hữu Tâm - Hiệu trưởng Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và trung học cơ sở Lâm Hóa cho biết, Lâm Hóa là địa phương có đông đồng bào dân tộc sinh sống, mặc dù còn đó nhiều khó khăn, song tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường vẫn đang nỗ lực từng ngày để nâng cao hiệu quả hoạt động bán trú, tạo điều kiện phát triển đồng đều về thể chất và trí tuệ cho các em học sinh trong nhà trường nói riêng và học sinh đồng bào dân tộc nói chung. Nhận được món quà từ PC Quảng Bình sẽ giúp trường cải thiện tốt hơn điều kiện phòng học, sách vở, dụng cụ học tập để các em học sinh ở đây sẽ có nhiều niềm vui hơn trong học tập.

\"\"
Trao tặng sách, vở học tập cho học sinh đồng bào dân tộc miền núi Minh Hóa

Bên cạnh đó, tại buổi trao quà PC Quảng Bình còn lồng ghép, phát tờ rơi tuyên truyền tiết kiệm điện, hướng dẫn các em sử dụng điện tiết kiệm, an toàn cho bản thân và gia đình.

Trong thời gian tới, PC Quảng Bình sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình ý nghĩa trong chuỗi các hoạt động Tri ân khách hàng năm 2020 như “Thắp sáng niềm tin” với hoạt động sửa chữa điện, thay thế bóng đèn, bảng điện miễn phí cho các hộ gia đình thương binh liệt sĩ, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; “Thắp sáng đường quê” … Cùng với đó, Công ty thực hiện vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho các khách hàng có lắp trạm biến áp chuyên dùng và thực hiện công tác thanh toán tiền điện đầy đủ nhất và sớm nhất; triển khai dịch vụ sửa chữa điện trên lưới và vệ sinh sứ không cần cắt điện (hotline) với mong muốn giảm thiểu thời gian mất điện của khách hàng, nâng cao độ tin cậy trong cung cấp điện, mang sự hài lòng đến với khách hàng; thực hiện hỗ trợ tối thiểu 30% chi phí nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ cho tất cả khách hàng phát triển mới.

Ngoài ra, để tăng số lượng khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, PC Quảng Bình sẽ phối hợp với các tổ chức thu hộ triển khai các chương trình khuyến mãi cho khách hàng đăng ký mới nộp tiền điện qua các phương thức điện tử.

Nguyễn Tuấn
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bình luận