Nhân viên sân bay Phú Quốc trả lại 125 triệu đồng cho khách đánh rơi

Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, nhân viên của sân bay vừa trả lại 125 triệu đồng cho khách đánh rơi.
VATM triển khai áp dụng hệ thống phương thức bay mới tại sân bay Phú QuốcThêm điểm hoàn thuế GTGT cho người nước ngoài tại sân bay Phú Quốc

Cụ thể, trong lúc đang vệ sinh buồng lái máy bay, chị Lê Thị Mỹ Phương - nhân viên phục vụ mặt đất đã nhặt được một ví tiền tại ghế 6D trên chuyến bay VJ767 từ Hải Phòng đến Phú Quốc.

Nhân viên sân bay Phú Quốc vừa trả lại 125 triệu đồng cho khách đánh rơi

Sau khi phát hiện ví tiền của khách để quên, nhân viên nói trên đã báo cho đại diện Hãng hàng không Vietjet tại Phú Quốc để kiểm tra, bàn giao và trao trả cho khách.

Tại thời điểm phát hiện trong ví của hành khách có hơn 125 triệu đồng và toàn bộ giấy tờ tùy thân.

Sau đó đại diện Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc và Hãng hàng không Vietjet đã liên hệ hành khách trả lại ví cho khách.

Để động viên, khích lệ cũng như lan tỏa tinh thần người tốt, việc tốt, Hãng hàng không Vietjet đã gửi thư khen thưởng đến nhân viên Lê Thị Mỹ Phương; đồng thời tặng thưởng 2 vé khứ hồi quốc nội G1 cho chị.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bình luận