Theo đó, MSB cập nhật liên tục trên các kênh truyền thông chính thức của ngân hàng như website, fanpage, email, thông báo qua ứng dụng ngân hàng điện tử,…về các điểm giao dịch vẫn duy trì hoạt động trong thời điểm diễn ra giãn cách xã hội tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.
Bên cạnh đó, cán bộ nhân viên tại các chi nhánh, phòng giao dịch của MSB cũng chủ động liên hệ khách hàng để hỏi thăm, tư vấn, hỗ trợ phương án giao dịch tài chính tối ưu, giúp khách hàng có thể dễ dàng phối hợp cùng ngân hàng thực hiện thao tác mà không cần di chuyển tới điểm giao dịch nếu không cần thiết. Giữa “tâm bão” COVID-19, dù ở bất cứ địa điểm nào, khách hàng đều có thể thanh toán khoản vay, tái cấp thấu chi, tất toán dư nợ tín chấp, tái tục sổ tiết kiệm, gia hạn hồ sơ trái phiếu… Phương án này đảm bảo tính nhanh chóng, an toàn, linh hoạt và bảo mật thông tin tối đa. MSB cam kết duy trì lợi ích cao nhất cho khách hàng với mọi cách thức hỗ trợ.
![]() |
Cùng với đó, MSB cũng đồng hành giúp các giao dịch tài chính của khách hàng trở nên dễ dàng và tiện lợi thông qua các sản phẩm - dịch vụ trực tuyến. Tiêu biểu, khách hàng có thể mở tài khoản thanh toán hoàn toàn online thông qua tính năng định danh khách hàng điện tử chỉ trong 1 phút. Hơn thế, chỉ cần click msbmobile.page.link/tobR
Đặc biệt, thông qua ứng dụng Mobile Banking, khách hàng hiện hữu đủ điều kiện để mở thẻ tín dụng MSB có thể thực hiện trực tuyến hoàn toàn các thao tác để đăng ký sử dụng mà không cần cung cấp các hồ sơ chứng minh thu nhập, không mất thời gian chờ đợi phê duyệt. Thẻ tín dụng MSB không chỉ đảm bảo giao dịch an toàn tuyệt đối nhờ tính năng xác thực bảo mật 3D Secure mà con mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hứng khởi hơn trong mùa dịch với nhiều cơ chế hấp dẫn như hoàn tiền tới 20% khi shopping online, giảm giá tới 30% tại hơn 300 cửa hàng trong Thế giới ưu đãi Joy, trả góp linh hoạt lãi suất 0%....
Thông qua nền tảng công nghệ hiện đại, MSB đang từng bước số hóa để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Không chỉ mang tới lợi ích thiết thực trong mùa dịch, những tiện ích online này sẽ đi cùng khách hàng trong một hành trình xuyên suốt khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh – Tổng Giám đốc Ngân hàng Bán lẻ MSB cho biết: “Thông qua những biện pháp chủ động và kịp thời, chúng tôi mong muốn chia sẻ và đồng hành cùng khách hàng của mình. Không chỉ hợp tác vào những thời điểm thịnh vượng, ngay cả trong khó khăn, MSB cũng luôn sẵn sàng và nỗ lực phục vụ. Với sự mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn”, hi vọng các giải pháp và nền tảng sẵn có của MSB có thể giúp khách hàng thiết lập và mở rộng “vùng an toàn” cho bản thân mỗi ngày trước dịch bệnh, đồng thời giảm bớt áp lực, nới lỏng những nút thắt trong cuộc sống”.