Khóa Việt - Tiệp: Giữ trọn niềm tin

Là thương hiệu khóa Việt Nam đã đi cùng năm tháng, một trong những bí quyết cho sự tồn tại và không ngừng phát triển của Công ty Cổ phần Khóa Việt - Tiệp chính là bảo vệ, gìn giữ tối đa quyền lợi của người tiêu dùng, từ việc tuyên chiến với hàng giả đến liên tục đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng.

Ông Lương Văn Thắng - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Khóa Việt Tiệp và ông Nguyễn Đức Tài - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Lumi Việt Nam ký kết hợp đồng hợp tác

“Tuyên chiến” với hàng giả

Ổ khóa là vật dụng bảo vệ tài sản và an toàn cho mỗi gia đình, một ổ khóa không đạt chuẩn chất lượng sẽ mang đến nhiều hiểm họa cho người dùng. Với kỹ thuật ngày càng tinh vi, bắt chước nhanh, giá thành rẻ, khóa giả ngày càng tràn lan trên thị trường. Nó không chỉ gây thiệt hại cho người tiêu dùng mà còn làm giảm uy tín thương hiệu và giảm sút sức sản xuất của doanh nghiệp.

Ý thức được sự nguy cấp của vấn nạn khóa giả, Khóa Việt - Tiệp đã vào cuộc, liên tục bắt tay cùng các đội quản lý thị trường triệt phá nhiều đường dây làm giả cũng như buôn bán ổ khóa trái phép. Hàng nghìn bộ khóa mang nhãn mác Khóa Việt - Tiệp làm giả, có nguồn gốc không rõ ràng và buôn bán trái phép đã bị bắt quả tang, kịp thời trả lại sự trong sạch cho thị trường.

Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo lợi ích khách hàng, cung cấp sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn nhất đến người tiêu dùng, Khóa Việt - Tiệp và các cơ quan chức năng đã kiểm tra toàn bộ từ đại lý đến các chi nhánh phân phối khóa. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng kém chất lượng, sẽ lập tức bắt giữ và xử lý thỏa đáng đối tượng liên quan.

Đặc biệt, thấu hiểu rằng, công cuộc chống hàng giả, hàng nhái cần đến sự giúp sức của người tiêu dùng, Khóa Việt - Tiệp đã và đang thực hiện các công tác truyền thông, nâng cao ý thức từ truyền thông mạng xã hội đến những địa điểm đại lý bán hàng. Giờ đây, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm đọc các bài viết phân biệt khóa thật - giả và theo dõi phương pháp nhận biết sinh động, cụ thể trong từng video trên website chính thức của Khóa Việt - Tiệp hoặc để lại thông tin, các tư vấn viên sẽ giúp giải đáp những thắc mắc cũng như hướng dẫn cách mua được hàng chính hãng nhanh chóng. Từ đó, người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận được các sản phẩm chính hãng.

Đầu tư mạnh cho khoa học - công nghệ

Đầu tư công nghệ cao trong quy trình sản xuất là bước tiến tiếp theo của thương hiệu Khóa Việt - Tiệp trên chặng đường chống lại nạn khóa giả, khóa nhái.

Trong khi các đối tượng làm nhái đang chạy theo sản phẩm hiện tại, Khóa Việt - Tiệp đã có những cải tiến nhất định về sản phẩm và bao bì để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng. Bao bì mới của Khóa Việt - Tiệp không chỉ thể hiện được đặc trưng vốn có của thương hiệu từ màu sắc đến hình ảnh, mà còn cho thấy tính chủ động trong việc nâng cấp sản phẩm, hạn chế tối đa quy trình làm giả. Thông qua những cải tiến bao bì, Khóa Việt - Tiệp đã từng bước đẩy lùi được nạn hàng giả, hàng nhái.

Lên kế hoạch rõ ràng, phối hợp kiểm tra cùng các cơ quan chức năng, đầu tư công nghệ chống khóa giả, Khóa Việt - Tiệp đã phần nào tạo được hiệu quả trong cuộc chiến lâu dài này. Mang phương châm hướng đến lợi ích khách hàng, Khóa Việt - Tiệp chủ động hợp tác, đầu tư nhiều sức lực và quyết tâm bài trừ hàng giả, bảo vệ niềm tin tiêu dùng Việt.

Sản phẩm Khóa Việt - Tiệp được người tiêu dùng tin tưởng

Bên cạnh việc phối hợp cùng các cơ quan chức năng, Khóa Việt - Tiệp luôn mong muốn tìm ra phương pháp giúp người tiêu dùng có thể tự bảo vệ mình trước nạn hàng giả. Năm 2015, công ty đã hợp tác cùng Trung tâm Doanh nghiệp hội nhập và Phát triển (IDE) để cùng áp dụng Quy trình xác thực chống hàng giả. Quy trình này có thể giúp người tiêu dùng kiểm tra thông tin hàng hóa và xác định “chính hãng” hay “không chính hãng” trực tiếp trên nền tảng ứng dụng. Mỗi sản phẩm đều sở hữu tem và mã QR riêng biệt để nhận diện. Lớp thứ nhất sẽ cung cấp cho khách hàng thông tin hàng hóa. Nếu quyết định mua, người tiêu dùng chỉ cần cào bỏ lớp phủ bạc và tiếp tục quét mã QR bên dưới, sẽ tra được ngay nguồn gốc sản phẩm. Dù hình thức này đòi hỏi sự đầu tư cao ở mặt tài chính nhưng Khóa Việt - Tiệp vẫn kiên trì thực hiện với mục đích hướng đến quy trình sản xuất khóa an toàn, đảm bảo chất lượng và bảo mật cho người tiêu dùng Việt. Không những thế, Khóa Việt - Tiệp còn chủ trương áp dụng kỹ thuật tiên tiến và liên tục thay đổi mẫu mã mới nhằm hạn chế tối đa tình trạng làm giả sản phẩm khóa trên thị trường.

Đặc biệt, mới đây, Công ty Cổ phần Lumi Việt Nam chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng Công ty Cổ phần khóa Việt - Tiệp trong công tác nghiên cứu và sản xuất khóa thông minh “Make in Việt Nam”. Cụ thể, trước khi hợp tác với nhà thông minh Lumi, Khóa Việt - Tiệp đã cho ra mắt dòng khóa thông minh INNOVITI đáp ứng nhu cầu hiện đại của tệp khách hàng trung thành với thương hiệu Khóa Việt - Tiệp. Kể từ khi bắt tay với Lumi, các kỹ sư của hai công ty đã kết hợp nghiên cứu trong nhiều tháng, nhằm nâng cấp khóa INNOVITI thông minh hơn, bảo mật hơn. Trước hết, dòng khóa INNOVITI thế hệ mới vẫn bảo toàn lớp an ninh nằm tại khóa (cho phép nhập mật mã ảo chống nhìn lén, còi hú báo động khi bị cạy khóa), đồng thời tăng cường lớp an ninh nâng cao khi Works with Lumi Life. Cụ thể, mọi tác động khả nghi tại khóa đều được cảnh báo tức thì tới chủ nhà thông qua Smartphone; dễ dàng xem lại lịch sử mở khóa trên Smartphone; tạo mật khẩu dùng 1 lần cho các tình huống đặc thù ngay trên Smartphone. Đặc biệt, khóa INNOVITI có thể kết hợp cùng các thiết bị thông minh khác trong nhà như đèn thông minh, động cơ rèm thông minh, âm thanh đa vùng phát cảnh báo… trong một kịch bản chống trộm hiệu quả.

Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mọi dữ liệu được lưu trữ và bảo mật tại Việt Nam - điểm cộng rất lớn khi sử dụng khóa thông minh “Make in Việt Nam” so với các dòng khóa ngoại nhập. Từ đó, tiến thêm một bước dài trong công tác bảo vệ quyền lợi tối đa cho người tiêu dùng.
Huyền - Chi
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bình luận