Ông Neil MacGregor, Tổng Giám đốc Savills Việt Nam cho biết, SPMS được phát triển bởi các chuyên gia nhiều kinh nghiệm của Savills, đây là phương tiện liên lạc chính thức và trực tiếp giữa các bên chủ đầu tư, cư dân và khách thuê. Phần mềm SPMS dự kiến sẽ nâng tầm tiêu chuẩn quản lý bất động sản và đáp ứng nhu cầu của cư dân, đảm bảo sự vận hành trôi chảy và trọn vẹn của dự án.
![]() |
Ứng dụng SPMS mang tới cho người sử dụng sự phản hồi ngay lập tức đối với những yêu cầu cá nhân qua một hệ thống tự động. Là một kênh liên lạc rõ ràng giữa cư dân và ban quản lý dự án, SPMS cho phép người dùng thanh toán hóa đơn, đặt lịch sử dụng những dịch vụ tiện ích trong dự án chỉ với một vài bước đơn giản.
SPMS mang tới cho cư dân cũng như ban quan lý dự án nhiều tính năng như cư dân yêu cầu sửa chữa, đăng ký khách đến thăm, điền các mẫu đơn trực tuyến, đặt lịch sử dụng tiện ích, thanh toán trực tuyến (gửi tiền, xuất hóa đơn điện tử); ban quản lý dự án tiếp nhận yêu cầu sửa chữa, thông báo phí, quản lý nhân sự, phản hồi của cư dân…
“Savills Việt Nam đánh giá cao tác động của công nghệ trong việc đơn giản hóa các dịch vụ quản lý bất động sản cũng như cải thiện chất lượng đời sống của cư dân. Chúng tôi tin rằng sự đầu tư vào SPMS sẽ mở ra một cánh cửa mới cho công nghệ bất động sản, đặc biệt trong phân khúc quản lý bất động sản ”, ông Neil MacGregor chia sẻ.