Dịch vụ VIP cho khách hàng thân thiết

Trong bối cảnh các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông đang cạnh tranh khốc liệt, để khách hàng chọn lựa gắn bó với dịch vụ của mình và trở thành khách hàng thân thiết không hề đơn giản. Chất lượng dịch vụ và chiến lược chăm sóc khách hàng chính là giải pháp giúp khách hàng gắn bó thân thiết với một dịch vụ.
\"\"
Chương trình chăm sóc khách hàng VIP chuyển vùng quốc tế là lời tri ân của MobiFone đến khách hàng

Một tuần, trung bình anh Nguyễn Hồng Sơn - chủ một studio ôtô nhập khẩu khá có tiếng trên phố Ba Đình - đi công tác một lần, khi thì đi trong nước, khi thì đi nước ngoài. Anh được xếp vào đối tượng “khách VIP” của nhiều dịch vụ, bởi là một trong những doanh nhân thành đạt với số tiền dành cho các dịch vụ như ngân hàng, viễn thông, giao thông… tương đối cao.

Anh Sơn chia sẻ, vào những ngày lễ, tết, anh thường nhận được quà của các đơn vị khai thác dịch vụ như thẻ quà tặng, phiếu giảm giá, hoa, quà… Đây đều là các hoạt động chăm sóc khách hàng được đánh giá cao. Tuy nhiên, hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ đã và đang thực hiện những dịch vụ như vậy. Do đó, nếu các nhà cung cấp dịch vụ nghiên cứu kỹ hơn về khách hàng nhằm chọn lựa một hình thức chăm sóc với nét đặc trưng riêng biệt thì sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Đó cũng là lý do khiến trong hoàn cảnh nhiều nhà mạng cung cấp những dịch vụ tương tự với giá cạnh tranh, anh Sơn quyết định chọn MobiFone là dịch vụ viễn thông thân thiết cho mình. Bởi nhà mạng này đã quyết định dành cho những khách hàng VIP rất nhiều tiện ích tại sân bay như: Đưa đón khách hàng từ nhà ra sân bay; hỗ trợ thủ tục xuất nhập cảnh và ký gửi, lấy hành lý cho khách hàng tại sân bay; cộng điểm thẻ Vietnam Airlines, nâng hạng vé máy bay... Đây đều là những dịch vụ quan trọng với một người thường xuyên sử dụng hàng không là phương tiện di chuyển như anh.

Không riêng anh Nguyễn Hồng Sơn, MobiFone đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực sau một thời gian triển khai Chương trình chăm sóc khách hàng VIP Chuyển vùng quốc tế - VIP Roaming Care. Cụ thể, những thuê bao MobiFone phát sinh cước chuyển vùng quốc tế cao (từ 1/9/2015 - 31/10/2016) và có địa chỉ thu cước hoặc thường trú tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh được lựa chọn tham gia 1 trong 6 dịch vụ chăm sóc thuộc phạm vi chương trình như: Đưa đón đến sân bay bằng xe 4 chỗ cao cấp, dịch vụ hỗ trợ check-in và sử dụng phòng chờ VIP, dịch vụ đón tiễn khách ưu tiên, dịch vụ cộng điểm thẻ của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, nâng hạng vé máy bay hoặc nhận quà tặng trực tiếp.

Khi lựa chọn dịch vụ check in và phòng chờ VIP, MobiFone sẽ có nhân sự đón khách hàng tại sân bay, hỗ trợ khách hàng làm thủ tục check-in, ký gửi hành lý và hướng dẫn khách hàng qua cửa an ninh đến tận phòng chờ VIP Lounge.

Các khách hàng muốn di chuyển tới sân bay một cách nhanh chóng, tiện lợi và thoải mái nhất cũng có thể lựa chọn dịch vụ hỗ trợ vận chuyển đưa khách hàng từ nhà đến sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài hoặc Đà Nẵng bằng xe Mercedes hoặc BMW 4 chỗ cao cấp.

Các khách hàng muốn được cộng điểm và sớm nâng hạng thẻ Vietnam Airlines có thể tham khảo dịch vụ cộng 1.000 điểm thẻ Vietnam Airlines. Khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin số thẻ Vietnam Airlines và MobiFone sẽ thực hiện cộng thêm 1.000 điểm vào thẻ cho khách hàng.

Ngoài những tiện ích đã nêu ở trên, MobiFone cũng cung cấp đến khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng và rất hữu ích khác như: Dịch vụ đón tiễn khách ưu tiên, dịch vụ nâng hạng vé máy bay và Quà tặng trực tiếp là một bộ quà lụa cao cấp Khải Silk.

Đại diện MobiFone cho biết, Chương trình Chăm sóc khách hàng VIP Chuyển vùng quốc tế là lời tri ân đến những khách hàng đã gắn bó, sử dụng Dịch vụ Chuyển vùng quốc tế của nhà mạng. MobiFone sẽ không ngừng cố gắng và cải thiện để mang tới những trải nghiệm dịch vụ chất lượng và đồng hành cùng khách hàng trên mọi chặng đường.
Nguyễn Hoàng
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bình luận