Hiện nay, xu hướng Marketing dựa trên đo lường và tối ưu chuyển đổi mục tiêu (Performance Marketing) thu hút sự quan tâm lớn của mọi Marketers tại Việt Nam. Khi doanh nghiệp đo lường và tối ưu tốt hiệu suất đầu tư (ROI) thì họ sẽ không ngại ngần tăng ngân sách để tăng quy mô kinh doanh. Vì vậy, có thể nói Performance Marketing là “tương lai” của ngành Digital Marketing.
![]() |
Theo chuyên gia Google, có tới 80% website Việt Nam không cài đặt chuyển đổi. Tỷ lệ này cho thấy, tính sẵn sàng của các Marketers Việt Nam cho performance marketing đang chưa cao.
Ngoài ra, với các website đã cài đặt chuyển đổi, vẫn còn nhiều hạn chế như: Quá trình cài đặt khó khăn, giao diện di động không thân thiện, các công cụ quản lý lead (khách hàng tiềm năng) rời rạc tốn thời gian, cài đặt thiếu hoặc không đúng kênh thu hút lead.
Theo đó, NOVAON AUTOADS đã nghiên cứu hơn 40.000 website quảng cáo với tổng quy mô hàng triệu chuyển đổi/tháng với công nghệ big data nhằm tìm ra giải pháp giải quyết vấn đề này. Sau thời gian nghiên cứu và thử nghiệm, NOVAON đã chính thức ra mắt thị trường AutoAds Maxlead với sứ mệnh giúp hàng trăm ngàn doanh nghiệp “Cài đặt và tối đa chuyển đổi trong 5 phút”.
Đặc biệt, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam, AutoAds Maxlead đang dành 1 gói miễn phí dành cho khách hàng có từ 1-2 website để được dùng gần như đầy đủ các tính năng của sản phẩm.
Được biết, “Conversion Day 2019” là sự kiện lớn nhất về Performance Marketing tại Việt Nam do Tập đoàn Digital NOVAON phối hợp với Google tổ chức, thu hút hơn 400 doanh nghiệp, cùng hơn 30 chuyên gia hàng đầu ngành digital marketing. Đây cũng là sự kiện thường niên sẽ được tổ chức hàng năm.