54 điểm bán hàng lưu động được GreenFeed triển khai tại TP.Hồ Chí Minh

Tính đến hết tháng 7/2021, GreenFeed đã triển khai 54 điểm bán hàng lưu động cung cấp thực phẩm an toàn từ bộ ba thương hiệu G Kitchen, Mamachoice, WYN đến từng khu dân cư tại TP.Hồ Chí Minh, 2 điểm bán cố định tại Cần Thơ và 1 điểm bán cố định tại Đồng Nai.

Công ty CP GreenFeed Việt Nam (GreenFeed) cho biết, tại TP.Hồ Chí Minh, chương trình bán hàng lưu động được thực hiện từ ngày 14/7/2021, trong khuôn khổ chương trình bình ổn thị trường của Sở Công Thương.

Điểm bán lưu động của GreenFeed tại TP Hồ Chí Minh

Trong thời gian tới, chương trình tiếp tục các điểm bán hàng lưu động theo lịch trình của Sở Công Thương cũng như tăng số lượng điểm bán cố định tại Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Định. Phối hợp linh hoạt và sáng tạo giữa các ngành trong chuỗi khép kín 3F Plus, GreenFeed đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm tươi an toàn (thịt heo, gia cầm) và sản phẩm chế biến chất lượng, cùng hương vị ngon lạ. Cùng sự năng động và cẩn trọng, đội ngũ bán hàng và vận hành tuân thủ quy tắc 5K để đảm bảo an toàn cho bản thân và khách hàng.

Theo báo cáo mới nhất từ Sở Công Thương TP.Hồ Chí Minh, tính tới ngày 10/8, thành phố đã triển khai được 787 điểm bán lưu động với 1.240 lượt xe (một điểm bán có thể bố trí từ 1 đến 2 xe theo nhu cầu sản phẩm của người dân) được phân bổ theo nhu cầu của các quận, huyện, TP.Thủ Đức. Thực tế đã chứng minh, việc bán hàng lưu động đã kịp thời hỗ trợ người dân tiếp cận được nguồn thực phẩm thiết yếu với giá cả ổn định, chất lượng.

Mai Ca
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bình luận